TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Imperia Garden

Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Imperia Garden

Dự án chung cư Imperia Garden là một tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp thuộc hàng top của Hà Nội. Được thiết kế tỉ mỉ theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi căn hộ tại đây đều có thể đón được ánh sáng tự nhiên, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, đảm bảo sự lưu thông không khí cho căn hộ. Những tiêu chí này không chỉ là tổng quan cho khu chung cư mà còn là tiêu chí riêng cho từng căn hộ. Cùng đọc bài viết sau để thấy được những điểm nổi bật trong thiết kế nội thất chung cư Imperia Garden nhé.

Thiết kế nội thất tân cổ điển là phong cách được khá nhiều người lựa chọn cho căn hộ chung cư của mình, và ở Imperia Garden cũng vậy, phong cách thiết kế này đặc biệt phù hợp với tiêu chí “Vườn trong phố” của cả tổ hợp chung cư này.

Khi thiết kế cảnh quan bên ngoài từng căn hộ là những thảm cỏ xanh uốn mình theo khuôn viên, là những ánh đèn ấm áp và khoảng không thiên nhiên xanh mướt. Thì những thiết kế bên trong căn hộ Imperia Gardennhững sự chắt lọc tinh túy, là sự hòa âm của tất cả các chi tiết. Tất cả cùng tạo nên một sự hoàn hảo với những giá trị cao về nghệ thuật thẩm mỹ và thiên nhiên.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển tinh tế hoàn mĩ

Phong cách tân cổ điển không hề đề cao sự cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển mà chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, bức tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất. Bên cạnh đó trong quá trình thiết kế căn hộ chung cư thì phong cách tân cổ đại này đặc biệt chú trọng việc vận dụng linh hoạt các yếu tố từ bố cục trang trí, kết cấu, vật liệu, màu sắc… để phù hợp với hoàn cảnh thời tiết cũng như khí hậu của Hà Nội. Việc kết hợp sử dụng vật liệu, màu sắc với bố cục là để tạo nên công trình vừa tiện dụng lại vừa sang trọng về thẩm mỹ. Những chi tiết này nâng đỡ cho nhau, khi đặt cạnh nhau mới thực sự tỏa sáng, đồng điệu và hài hòa đến mê hoặc.

Bố cục thống nhất hoàn mỹ với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Vẻ đẹp của phong cách thiết kế nội thất Imperia Garden tân cổ điển toát ra từ sự hài hòa đến kinh ngạc của các món đồ nội thất và các đường nét trên trần, tường. Vì vậy nó hơi đặc biệt hơn một chút khi đòi hỏi phải thay đổi bố cục có sẵn của chung cư, thường chỉ dừng ở việc đập bỏ tường để thông phòng hoặc dịch chuyển vị trí các bức tường để nới rộng hoặc thu hẹp diện tích một phòng nào đó. Điều này có thể hơi rườm rà với bạn một chút, do buộc phải tuân thủ được 90% thiết kế của nhà đầu tư đưa ra, nhưng đừng lo vì kết quả đem lại của phong cách thiết kế hoàn mỹ này sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển căn hộ Imperia Garden

Thiết kế nội thất tân cổ điển đặc biệt tập trung vào việc ngăn chia căn hộ thành các ô, các mảng theo “tỷ lệ vàng” nhằm mang tới cái nhìn hài hòa tổng thể nhất. Với không gian được thiết kế tuy giản đơn nhưng lại vô cùng tinh tế, thanh lịch thì dù rằng người xem không có hiểu biết nhiều về kiến trúc, vẫn sẽ bị thu hút một cách rất tự nhiên.

Sự hòa hợp giữa màu sắc chủ đạo và đồ đạc nội thất.

Phong cách tân cổ điển của thiết nội thất căn hộ chung cư Imperia Garden thường sử dụng những gam màu tươi sáng như màu trắng, màu vàng nhạt hay màu kem làm tông màu chủ đạo, sau đó sẽ pha những gam màu trầm hơn bằng các đồ đạc nội thất như bộ bàn ghế ăn màu đen đầy lịch lãm hay điểm nhấn cá tính từ tấm thảm trải sàn da thú. Gam màu trắng thuộc nhóm màu sắc trẻ trung, dễ để thi công, thậm chí còn dùng gam màu này để che đi các lỗi thiết kế cho căn hộ được nên các thiết kế nội thất với gam màu này rất được ưa chuộng.

Nếu bạn sử dụng gam màu vàng nhạt là chủ đạo thì hoàn toàn có thể nhấn nhá thêm bằng màu tím của bộ ghế sofa mang nét hiện đại, cá tính và tinh tế cho không gian phòng khách ngôi nhà. Hay thay thế bằng những chiếc ghế màu xanh lá và hệ thống đèn trang trí hiện đại đầy phá cách. Hoặc bộ ghế sofa màu kem mang tới cho không gian nét tươi mới, trang nhã và dịu dàng.

Không gian sang trọng với thiết kế tân cổ điển

Thiết kế tân cổ điển đặc biệt hơn thiết kế cổ điển ở chỗ có thể dễ dàng hòa nhập với các đồ vật dụng cụ kiến đại như ti vi, tủ lạnh, đồ điện tử… mà không phá đi nét hoài cổ của phong cách này. Những đường nét trang trí từ tường vách tới nội thất đều được kiến trúc sư ưu tiên sử dụng gam nâu kem mộc mạc, tao nhã, đơn sơ mang lại cảm giác giản đơn, thoải mái nhưng vô cùng ấm cúng.

Thiết kế nội thất tân cổ điển căn hộ Imperia Garden

Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất chung cư Imperia Garden sẽ không làm cho con người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên. Mà sẽ khiến cho bạn dần hòa mình rồi chìm đắm trong không gian tràn ngập sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Bạn sẽ kinh ngạc khi nhận thấy sự sang trọng, thanh tao và quyến rũ của phong cách này lại đến từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng chứ không phải từ sự cầu kỳ, xa hoa hay chất liệu đẳng cấp.

Cuối cùng hãy tham khảo thêm về các mẫu thiết kế nội thất chung cư khác như phong cách hiện đại hay cổ đại tạihttps://thietkenoithat.com/ của công ty nội thất Morehome. Hãy liên hệ trực tiếp theo số 097 543 8686, 098 7653 777 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn trong việc thiết kế nội thất chung cư phù hợp và nổi bật nhất với bạn.

Nguồn: http://thietkenoithatcanho.com/tin-tuc/articleid/25277/thiet-ke-noi-that-chung-cu-imperia-garden-voi-phong-cach-tan-co-dien

 

 

 

Related

 
 
MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng 
02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.

HOT LINE:  097.543.8686 - 0987653777 (Mr.Hiệu)
Email :  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

Văn Phòng Nội Thất Morehome

Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: 0975438686 (Mr.Chính)
Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

 

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mr Hoàn:  0975438686 -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]