TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nhà biệt thự 10x10m sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

Thiết kế nhà biệt thự 10x10m sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

Nhắc đến biệt thự người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh của những ngôi nhà rộng lớn, xa hoa, có diện tích trải dài. Thế nhưng biệt thự ngày nay còn có thể xây trên một diện tích eo hẹp hơn chỉ cần có bản thiết kế phù hợp. Nếu đang có ý định xây biệt thự loại nhỏ thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi, vì ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số lưu ý, cùng những tư vấn cơ bản khi xây dựng thiết kế biệt thự loại nhỏ mà thiết kế biệt thự 10x10m là một mẫu thiết kế cụ thể.

Thiết kế nhà biệt thự 10x10m

Với diện tích gần 100m2 là một mảnh đất không quá lớn để xây dựng những căn biệt thự xa hoa, nhưng cũng vừa đủ để thiết kế một căn biệt thự đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Vậy khi thiết kế biệt thự 10x10m có những điểm cần lưu ý dưới đây:

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với diện tích căn biệt thự

Thứ nhất vì diện tích của mảnh đất là 90m2 nên thay vì thiết kế theo kiểu phóng khoáng, rộng rãi ta có thể tận dụng tối đa diện tích để xây dựng nhà ở và một mảnh vườn nhỏ. Trong mẫu thiết kế phù hợp nhất của chúng tôi, bạn có thể tận dụng từ 80 – 90% để xây dựng nhà ở, còn 10 – 20% để làm vườn trồng cây và chỗ để xe ngoài trời.

Thiết kế nhà biệt thự 10x10m

Sự phân chia như thế này sẽ giúp bạn có được sự hài hòa về không gian có thêm các yếu tố tự nhiên, thiên nhiên, làm cho không gian thoáng mát và dễ chịu hơn. Phần tầng 1 của căn biệt thự có thể sử dụng làm phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, và phòng ngủ cho người già hoặc phòng dành cho khách khi ở lại qua đêm.

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp

Điểm thứ hai cần lưu trong thiết kế biệt thự 10x10m là phong cách cho ngôi nhà. Nếu thích ngôi nhà sang trọng, xa hoa, lịch sự thì bạn có thể theo phong cách cổ điển. Hay phong cách hiện đại cho những ai thích sự hiện đại, năng động, trẻ trung.

Thiết kế nhà biệt thự 10x10m

Hoặc là sự kết hợp cả hiện đại và cổ điển cho phong cách tân cổ điển. Mỗi một phong cách có những vẻ đẹp và ưu điểm khác nhau, là sự lựa chọn của gia chủ khi thiết kế nhà.

Lựa chọn các món đồ trang trí nội thất

Một điểm đáng được lưu ý nữa đó là việc trang trí hệ thống nội thất cho ngôi nhà. Trên thực tế những ngôi biệt thự có phong thủy phù hợp sẽ mang tài, lộc, may mắn đến cho gia chủ. Với những người mang mệnh mộc, màu sắc tương sinh là màu xanh, đỏ, thân gỗ, chất liệu phù hợp là chất liệu tự nhiên làm từ gỗ, tre, nứa. Những người mệnh Kim thích hợp với màu trắng, vàng,.. Người mệnh thủy nên trang trí bằng một bể cá trong nhà.

Ngoài ra khi thiết kế cũng nên lưu ý tới một số vấn đề khác như bể bơi tại gia, khu sân chơi,…Với một vài lưu ý như trên bạn hoàn toàn có thể xây dựng và thiết kế biệt thự 10x10m hoàn hảo cho gia đình mình. Xây biệt thự không khó, chỉ cần bạn có bản thiết kế phù hợp.

>> Có thể bạn muốn xem: thiết kế nội thất biệt thự song lập đẹp nhất

 

Related

 
 
MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng 
02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.

HOT LINE:  097.543.8686 - 0987653777 (Mr.Hiệu)
Email :  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

Văn Phòng Nội Thất Morehome

Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: 0975438686 (Mr.Chính)
Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

 

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mr Hoàn:  0975438686 -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]